เมนูหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
ตราสัญลักษณ์
สินค้า OTOP
สถานที่สำคัญ/แหล่งท่องเที่ยว
เกี่ยวกับเรา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์และแนวทางการพัฒนา
โครงสร้างส่วนราชการ
อำนาจหน้าที่
บุคลากร
ผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วน
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
ตรวจสอบภายใน
ITA
ITA ปี พ.ศ. 2565
ตรวจสอบภายใน
อำนาจหน้าที่งานตรวจสอบภายใน
แผนการตรวจสอบภายใน
ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรม
ข่าวรับสมัครโอน/ย้าย
แนะนำการชำระภาษี
ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ (Open Data)
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนาสามปี
แผนพัฒนาท้องถิ่น
ข้อบัญญัติงบประมาณ
รายรับ-รายจ่าย
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
การป้องกันการทุจริต
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
แผนการดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี
ระเบียบ
หนังสือสั่งการ สถ.
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก. อบจ.
มติ ก. เทศบาล
มติ ก. อบต.
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
รายรับรายจ่าย
รายงานการประชุม
เว็บบอร์ด
กระดานถาม-ตอบ (Q&A)
พูดคุยเรื่องทั่วไป
ข้อเสนอแนะ ติชม
รับเรื่องราวร้องทุกข์
เว็บบอร์ดเครือข่าย
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน
รายงานผลการแจ้งความคืบหน้าของข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ
บริการประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการประชาชน
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
E-Service
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ติดต่อเรา
ข้อมูลการติดต่อ
สายด่วนผู้บริหาร
คู่มือหรือแนวทางการปฏับัติงานของเจ้าหน้าที่
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน
วันที่
ถึงวันที่
คำค้นหา
ค้นหา
กรุณาเลือกวันที่หรือพิมพ์คำค้นหาเพื่อดูข้อมูล
วัน
จังหวัด
อำเภอ
โพสโดย
รายละเอียด
20 พ.ย. 2567
ถึง
22 ม.ค. 2568
อุตรดิตถ์
ลับแล
อบต.ไผ่ล้อม
สรุปข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
16 ต.ค. 2567
ถึง
22 ม.ค. 2568
อุตรดิตถ์
ลับแล
อบต.ไผ่ล้อม
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กันยายน พ.ศ.2567
18 ก.ย. 2567
ถึง
22 ม.ค. 2568
อุตรดิตถ์
ลับแล
อบต.ไผ่ล้อม
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม พ.ศ.2567
21 ส.ค. 2567
ถึง
22 ม.ค. 2568
อุตรดิตถ์
ลับแล
อบต.ไผ่ล้อม
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม พ.ศ.2567
24 ก.ค. 2567
ถึง
22 ม.ค. 2568
อุตรดิตถ์
ลับแล
อบต.ไผ่ล้อม
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน พ.ศ.2567
19 มิ.ย. 2567
ถึง
22 ม.ค. 2568
อุตรดิตถ์
ลับแล
อบต.ไผ่ล้อม
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567
22 พ.ค. 2567
ถึง
22 ม.ค. 2568
อุตรดิตถ์
ลับแล
อบต.ไผ่ล้อม
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน พ.ศ.2567
19 เม.ย. 2567
ถึง
22 ม.ค. 2568
อุตรดิตถ์
ลับแล
อบต.ไผ่ล้อม
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มีนาคม พ.ศ.2567
19 มี.ค. 2567
ถึง
22 ม.ค. 2568
อุตรดิตถ์
ลับแล
อบต.ไผ่ล้อม
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567
19 ก.พ. 2567
ถึง
22 ม.ค. 2568
อุตรดิตถ์
ลับแล
อบต.ไผ่ล้อม
รายงานข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน ประจำเดือน มกราคม พ.ศ.2567
Phai Lom
ที่อยู่
: 201 หมู่2 ตำบลไผ่ล้อม อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ 53210
เบอร์โทร:
0-5581-4179
Fax :
0-5581-4179
ที่อยู่จดหมายอิเล็กทรอนิกส์
: saraban@phailom-utt.go.th
E-mail
:phailom_uttaradit@hotmail.com
www.phailom-utt.go.th